<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7087523327490991588\x26blogName\x3dDemon+on+His+Heaven+x%5D\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/\x26vt\x3d-7357584000359703815', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener("load", function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <style type="text/css"> #navbar-iframe{ display: none; height: 0; }
Navigations

Demon Blogger
Welcome to my blog, i'm xian the owner of this blog, if you want to know about me just click the profile above.


if you dont want this place, just simply press Alt+F4 thanks! ;)

Follow My Blog

Tag Board
For Link Exchange, please proceed to the Contact Section


Tweets

Time Machine
what a great boy...!
50 things to do during a movie
Laughtrip with Vice Ganda
this 2010....
I Need Donations
Behind those Monsters
End of Chapter 1
Rest then Test
Buy Me, Please?
Alphabet Wants To Ask You






the wish list
Sunday, March 14, 2010 || 10:35 AM || [4] comments || Give Some Love?


tagalog muna tau ngayon :D

wew. ilan weeks na lang, ga-graduate na ako. syempre, hindi mawala sa isang graduating ang mag-isip kung ano ang pede ibigay sa kanya ng mga taong nagmamahal sa kanya lalong lalo na ang kanyang magulang. kahit ako hindi mawala sa isip ko yun. umaasa ako na meron din naman akong matatanggap na regalo pero kung wala ayus lan (sh*t..plastick ko :D) pero wag naman sana (hala!ang gulo..!). sana meron nga kahit isa lang sa wish list ko.

hindi biro ang mga bagay na gusto kong matanggap kaya natural malayong makuha yun. hindi ko alam kung may magbibigay nito sakin pero sana meron nga. wag sana kayong magugulat sa wish list ko dahil ito ay mga mamahalin (sabi nila?!?gusto ko sana i-photoshop ang wishlist ko pero dahil sa bagng reformat ang pc namin, hindi ko na ito magagawa.

ang wishlist ko ang puro bagay at wala ang mga ka-artehan na nalalaman. gaya ng "sana mahalin na ako ni blah blah blah..!" ok...?

WISHLIST:

Laptop
wag mo sabihin ng ayaw mo ng laptop. lahat ng tao ngayon gusto magkaroon ng laptop ngayon kung ayaw mo ng laptop hindi ka tao. gusto ng laptop dahil ayaw ko ng makipag agawan sa kuya ko sa pc niya "DAW". gusto ko din masecure lahat ng files ko dahil gusto ko private to and hindi basta kanakalikot ng iba.

new Camera
gusto ko neto. gusto ko neto. pero wag naman sana yung makaluma. jusko, ayaw ko na sa lumang namin digi cam. hindi ko feel (ang arte..!) pero ayaw ko talaga. ewan ko ba kung bakit. basta gusto ng camera.tapos..!!

itouch and iphone
hindi pa ako nagkakaroon ng sarili kong ipod or mp3. sana this time magkaroon naman ako. sana talaga.
gusto ko dn ng iphone para kasi alam mo na yun. hahaha. hindi ko maexplain eh. masarap kasi gamitin iphone eh. classmate ko kasi may ganun kaya yun, nainggit ako. lahat kaya ng tao pangarap din magkaroon ng ganun.

portable dvd
hala..!kung ano ano na lang ang sinusulat ko sa wishlist ko. masarap kasi mag movie marathon eh lalo na ung mag isa ka lan sa kwarto mo. tsaka kahit saan pede mo xang dalhin. hahaha..!

new clothes
ito na muna ang last ko. gusto ko ng bagong damit dahil i love fashion (anong connect?). gusto ko bago at uso . basta gusto ko ung mga naiisip kong damit ngayon. sana alam nila yun

wew!tapos na din. top5 lang yan sa wish list ko. unte pa nga lang yan eh. pero sana may makuha ko yan. kahit ung unang una lang sa wish list ko. yun talaga ang pinaka-wish ko eh. :))

geh. un muna huh..nxt time na ulit ang new post. basta try ko mag post next week :D.


Labels: , ,




©copyrighted 2010 @ vonXtian.blogspot.com