<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7087523327490991588\x26blogName\x3dDemon+on+His+Heaven+x%5D\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/\x26vt\x3d-7357584000359703815', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener("load", function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <style type="text/css"> #navbar-iframe{ display: none; height: 0; }
Navigations

Demon Blogger
Welcome to my blog, i'm xian the owner of this blog, if you want to know about me just click the profile above.


if you dont want this place, just simply press Alt+F4 thanks! ;)

Follow My Blog

Tag Board
For Link Exchange, please proceed to the Contact Section


Tweets

Time Machine
Alphabet Wants To Ask You
Rain, Rain Go Away!
So "Beat" It, Just "Beat" It
Class Politician
School is CooL?!?!?!?!?
What Shoul I Say? What Should I Do?
Men are Greater than Women
My MoM is Better Than Your MoM!!!
Green Goes Black
My Fxcking Computer!! [sXcks!!]






Buy Me, Please?
Saturday, August 8, 2009 || 9:54 AM || [4] comments || Give Some Love?

"Tell me who your friends are and I tell you mine"
Ü Sobrang cheesy :]

Ayan, andito nanaman ako para mag post ng bagong blog entry. Andito din ako para makigulo at makipagsiksikan sa malaki at magulong mundo ng cyber. Tinatype ko ngaun ang blog post na ito sa MS Word. At dahil dun, nakikita ko ang puro pulang salungguhit na kung saan nagiging sanhi ng pananakit ng aking mga mata(ang lalim ata ng tagalong ko). Pinili ko dito dahil ayaw ko pa magbukas ng aking mga browser at para makapag focus sa aking ginagawa at hindi matukso na magbukas ng ibang site.

Dahil sa sobrang busy ko sa aking pag-aaral (busy nga bah?)ay laging friendster, twitter, facebook n lan ang aking mga nabubuksang site. Sa awa ng Diyos, eh hindi pa naman ako nagsasawa. At dahil un sa dami ng schoolworks. Homeworks na laging summarize ang isang chapter pero 3pages dapat sa notebook mo, back to back. Dapat maghanda sa quiz dahil ito ay kasing haba ng listahan ni Santa Clause. Report na dapat kabisaduhin ang sasabihin. Notes na dapat kopyahin at kumpletuhin para pag nagcheck ay makakuha ng quiz o exam. At dahil
senior highschool na ako, kelangan na din na tumingin ng titirahan para ipasok ang tinatawag nilang college life.

Kesa gumawa ng project, mas pinili ko munang i-offer ang aking sandaling oras para sa aking blogsite. Syempre, kelangan ko din magrelax para maalis ang buhay sa mundo ng kapaguran kahit ilang oras lang. Sino ba ang taong gusto ng puro hirap sa buhay? Raise your foot.

Btw.Nabanggit ko kanina na laging friendster, twitter at facebook na lang ang aking
nabubuksan na mga site. At dahil dito, may napansin ako sa facebook. At ito ang “Friends for Sale”. Isang application na kung saan nagbebenta ng kaibigan. Sa una kong pagkakita sa application na ito, hindi ko sya pinansin dahil sa mga pera nakalagay tulad ng “$334,201.53”. Sinabe ko na lan na “Isang malaking epal lang yun” at pinili ko na lang mag restaurant city at mag pet society. Makalipas ang ilang iraw, napansin ko na padami ng padami ang gumagamit ng application na kung saan naging interesado, parang sunod sa agos noh? :P. Dahil dun, nacurious ako at sinubukang gamitin para malaman kung anong misteryo ang bumabalot sa application na ito. Nang napasok ko na ang kweba na ito(kweba?!?!?),hindi ko alam kung saan ako pupunta. Para akong bata na taya sa larong tago-taguan. Pero makalipas ang ilan minuto, parang nakita ko na ang kayamanan na aking hinahanap, Nakita ko na ang misteryo na nakabalot dito. At nahanap ko na din ang aking mga kalaro.

Masaya naman ang laro nito, Nag-aagawan sa isang kaibigan na nagpapakita ng pagmamahal (parang ang plastic ng sgot ko Ü). Napakadali lang gamitin ang application na to. Nakakaadik din, kaya wag maxadong tumutoktok.

Narealize ko na parang naging advertiser ako ng Facebook at Friends for Sale ngaun. Ayos lang yun, para nakatulong na din ako sa kanila (bayani!?!?). Wala naman kaso sakin yun eh, pero sana maappreciate nila itong blogpost na toh kahit tagalog ang language *lmao*.

"Nakakita k lan ng makakapagpasaya sayo, kinalimutan mo n ako.
Naaliw ka lang ng konti, di mo nako binalikan.
Binigyan ka lan ng pet, farm at restaurant.
Kala mo kung sino ka na."
-Friendster,nagtatampo.-- nagseselos sa facebookÜ

Labels: ,




©copyrighted 2010 @ vonXtian.blogspot.com