<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7087523327490991588\x26blogName\x3dDemon+on+His+Heaven+x%5D\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/\x26vt\x3d-7357584000359703815', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener("load", function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <style type="text/css"> #navbar-iframe{ display: none; height: 0; }
Navigations

Demon Blogger
Welcome to my blog, i'm xian the owner of this blog, if you want to know about me just click the profile above.


if you dont want this place, just simply press Alt+F4 thanks! ;)

Follow My Blog

Tag Board
For Link Exchange, please proceed to the Contact Section


Tweets

Time Machine
Dora Grows Up
April + o1 = APRIL FOOLS DAY!! :D
Devil Met His Angel Again!
Go Back To Blogging!!






First Love Reunion! :D
Monday, April 13, 2009 || 11:50 PM || [2] comments || Give Some Love?

"Kahit hindi naging kami sa huli,Siya pa rin ang First Love ko"
-Mcdonald's

First Love...First Love..bakit nga ba hindi mawala sa isip natin.Pag tinanong tayo qng "ano ang First Love?" ang tangin sagot lang ng sambayanan ay "First Love Never Die". Ang masasabi ko lan jan ay REALLY?!?!?! LOL

Bakit ba first love ang natipuhan kong topic ngaun? Siguro kasi nakita ko ang first love ko at nakakwentuhan [kilig-kilig]. Siguro nga un ang totoo eh. Nakasama ko kasi sya nung Holy Week. Hindi ko maexplain kung ano ang nafeel ko pero ang nasabi ko lan sa sarili ko "T**** nakakainlab siya!". Hindi ko alam kung bakit ko nasabi un, basta bigla na lang yun ang nasabi ko. Mahirap paniwalaan pero parang may gustong ipahiwatig si Bro :D [Santino?!?!?]

......
Nag aalalay lakad ako ng biglang nakita ko ang first love ko. tulad ng sabi ko sa taas, napamura talaga ako hindi ko talaga alam at simula na nun, hinahanap hanap ko na xa. Hindi ko alam kung bakit pero siguro matagal na kaming nagkita, since grade 5. At dahil maxado pa kaming bata ang dahilan ng break-up namin ay Mange/Asin. Alam ko natawa ka, pero yun ang totoo. Hindi ko na sasabihin baka pagchismisan pa ^_^. At yun kinagabihan nakapag usap kami, dahil kumalat nga na hinahanap-hanap ko sya :]]. Nakapag usap naman kami pero hindi masyadong matagal. Akala ko nga mejo hindi kami magpapansinan kasi nga dahil nga sa break-up. Yun dahil nga kinikilig ang kasama naming isa nag set ng date: swiming sa Umaga at bonfire sa gabi. 

Hindi ako nakasama sa swming nila dahil 12:00nn n ako nagising kamuzta un dahil mga 3:00am n ako na2log dun dahil nga sa walang kamatayang insomnia. Buti nga nagising pa ako. Pero Sulit naman dahil sa Bonfire ako bumawe. Dahil sa malalakas ang trip ng mga ex-classmate ko tinanong nila kaming dalawa at ang pinakamainit na tanong, kasing init ng apoy, "Halimbawa parehas kayong single, my pag-asa bang maging kayo?" Sabi ko sa sarili ko "F**k!! what a nice question!". Pero dahil mabait si First Love ang palusot niya: "Meron ako, Meron sya. Hinding-hindi na yun manyayari". 

Pagkatapos na pagkatapos ng aming kasiyahan, umuwi n kami. Pero dahil malakas ang trip ng tadhana, magkalapit lang kami ng uuwian, kaya nakapag kwentuhan pa kami ng matagal. Mejo madalim nun kaya tapang-tapangan kuno! :]]. Kinabukasan na nun ang uwi nia. Gusto ko sanang sabihin: "wag ka muna umuwi, magsaya muna tayo bukas!" kaso nakakahiya.

Main event:
Pagkahatid ko sa kanya, nagtxt siya sakin at ang sabi "Gudnyt ******[tawagan namin :D"] salamat hah at pinasaya mo ako. akala ko maiilang ka sakin eh. cge gudnyt na po at alis n kami tom. pero von serious question WHAT IF NA-FALL ULIT AKO SAYO?". Hahahaha..galing noh? pero ang sagot ko lan dun "ako din napasaya mo..ingat ka tom hah! mafall?joker k ba?wak k ngang ganyan, nding-indi na manyayari un :]]" aun ang tangin reply ko. Pero deep inside "hays...ndi ko alam ang gagawin ko eh.bahala na, ako dn parang na fall ulit ako sayo".
......

Is 1st love truly never die? or maybe we really miss our first hug, first holding hands and first we really loved in a time..? Nagkaroon ako ng first love when i was grade 5. Alam kong bata pa ako that time and because of that, i have no knowledge of being 2timer and a player.

******
Love the spade,
love the diamond,
Love the flower
Love the hearts
But never love the JOKER!!!
******

Labels:




©copyrighted 2010 @ vonXtian.blogspot.com