<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7087523327490991588\x26blogName\x3dDemon+on+His+Heaven+x%5D\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/\x26vt\x3d-7357584000359703815', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener("load", function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <style type="text/css"> #navbar-iframe{ display: none; height: 0; }
Navigations

Demon Blogger
Welcome to my blog, i'm xian the owner of this blog, if you want to know about me just click the profile above.


if you dont want this place, just simply press Alt+F4 thanks! ;)

Follow My Blog

Tag Board
For Link Exchange, please proceed to the Contact Section


Tweets

Time Machine
Devil Met His Angel Again!
Go Back To Blogging!!






April + o1 = APRIL FOOLS DAY!! :D
Wednesday, April 1, 2009 || 8:52 PM || [0] comments || Give Some Love?

" ANG PIKON....TALO! :))"

APRIL FOOLS DAY..i love this day..hehehe..naalala ko lan kanina ng nabiktima ako, na-april fools ako, ni mommie kim..grabe..at ang topic naka..bumagsak daw ako sa chem..cnabi nia saqn..grabe..as in kinabahan talga ako..at ang kwento..nagtxt daw sa kanya si nanay, our adviser, na bagsak daw kami kasi ndi daw tinggap ni Ms. Moreno, Chem. Teacher, ang aming mahiwagang project ung papel..kaya mejo kinabahan kasi first time sa history ng buhay ko magkakaroon ako ng pula sa card..kaya napamura ako ng hindi oras nun...tapos aun..after ng kulitan ang sabi nia "von...APRIL FOOLS!!" at un..napamura ulit ako ng bonggang bongga..:))

dahil sa pagiging biktima ng april fools..naiisipian kong gumanti din..hahaha...lakas ng trip koh noh?! eh un eh..walang magagwa..tamang tama..wala akong magawa nun...kaya nakigaya ako..nakisabay sa usp :D..pero dahil sa kasamaang palad at malakas ang trip ng tadahana..naka biktima ako...apat [4] nga lan..hehehe..ang unti..kasi nag alala ako kay ms. closer..may sakit tapos unti pa ol nung sa ym..hehehe..pero ok lang yun..atlist naging masaya ako..hahaha...at nakaganti din ako sa ibang tao...hahaha...talagang paniwalang-pinawala cla sa mga cnabi ko...mga pinagsasabi ko? topic eh.. magsusumer...may bagsak ka...galit sau si... un..hehe 3 topics lan..wala na ako maisip..hehehe...so...aun..hhehehe... kwentuhan ko na kau sa mga biktimo ko

Victim # 1: Shanah Mae Villanueva :D
pagkatapos na pagkatapos ako ma-april fools ako ni mommie kim..naisipan kong gumanti..at ang una kong nabiktima si shanah..xa lan ol na bernard eh...hahaha...tsaka ndi toh pikon na tao [minsan lan :D] tapos cnumulan ko na ang pang33p ..ito conversation namin sa ym :D

ILOVE: shiela,recheal,ange,marlyn
`vonXtian: weh? 
`vonXtian: bagsak kau teh
ILOVE: bket?
ILOVE: wehh?
`vonXtian: uu nga pramis
ILOVE: bkit?
`vonXtian: pati nga rn kami bagsak eh..
ILOVE: bkit?
`vonXtian: ewan ko..basta bagsak daw kau..
ILOVE: a
ILOVE: okay
`vonXtian: ndi ba sa inyo cnabe na bagsak kau?
ILOVE: hindi
ILOVE: wlang sinabi
ILOVE: nkita ko ren nanay e
ILOVE: wlang sinabi
`vonXtian: weh? pati gna rin kami bagsak eh..amp
ILOVE: kengkoy naman si moreno
`vonXtian: uu..nakakainis nga eh..hayzzz
ILOVE: bhla na
`vonXtian: gagi toh oh
`vonXtian: ndi ka kinkabahan?
`vonXtian: ako nga papagalitan eh
ILOVE: bhla na kung papagalitan wla namang sinbe e
ILOVE: itetext ko nlng nanay
`vonXtian: weh?
ILOVE: onga
ILOVE: itetext qo nlng nanay
`vonXtian: geh..wak mo na txt..ndi nmn 22o 
ILOVE: pra alam ko
ILOVE: siraulo ka! 
`vonXtian: april fools!
ILOVE: lakas ng trip mo 
ILOVE: sabe ko na nga ba e
`vonXtian: hahaha..
`vonXtian: gaganti n yan sa iba
`vonXtian:  =))
ILOVE: Hahha
ILOVE: Hindi a
`vonXtian: APRIL FOOLS!!! 

Next ..Victim #2 : Bernice Villanueva
naks...parehas pala villanueva ung na viktima ko..hahaha..aus pala eh noh?naka 2 n agad ako sa angkan nila [my konekxon b tlga cla?!?!] not sure eh..actually wala akong alam qng ano meron cla..hahaha..aun...ang ginawa ko nmn dito...biniktima ko dn..pero..ang sabi ko may galit na galit sa kanya..hahahah...grabe paniwalang paniwala xa..hahahaha...pinagtripan ko xa..kasi ndi dn to madali mainis..tsaka marunong to makitungo ndi tulad ng iba..:))..ito na ulit ang mahiwagang conversation namin..:D..mejo account pala ni recheal ung gamit nia..[another april fools victim  :D]


`vonXtian: bernice
BUZZ!!!
cHeAl rAmbUyoN: ?
cHeAl rAmbUyoN: bkt?
`vonXtian: gagi galit n galit sau si JJ
cHeAl rAmbUyoN: bkt?!
cHeAl rAmbUyoN: amp
cHeAl rAmbUyoN: sya
`vonXtian: lagot ka
`vonXtian: anong gnawa mo dun..
cHeAl rAmbUyoN: bkt?
cHeAl rAmbUyoN: WALA ACU GNWA DUN
`vonXtian: pati ako nadamay sau gagi ka
cHeAl rAmbUyoN: ANU SBI?
`vonXtian: minumura ka eh..
`vonXtian: ndi ko alam qng bakit..
`vonXtian: bigla xang nag off agad eh
`vonXtian: lagot ka..anong gnaw amo dun
BUZZ!!!
cHeAl rAmbUyoN: EE BHLA SYA,BSTA ALM CU WLA ACU GNGWA SKNYA AT KN ANU MN INIICP NYA WLA N ACU PKI DUN
`vonXtian: eh bakit galit na galit un?
cHeAl rAmbUyoN: ewn cu dun
`vonXtian: hinahanap k nga nia saqn eh..
cHeAl rAmbUyoN: edi sbhin m and2 ln acu
`vonXtian: takte to pati ako nadamay..
`vonXtian: amp...
`vonXtian: off n nga eh..
cHeAl rAmbUyoN: byaan m sya
`vonXtian: galit n galit kaya
`vonXtian: pramis..
cHeAl rAmbUyoN: idc
`vonXtian: tapos hinahanap ka..mag uusap daw kau
cHeAl rAmbUyoN: tss ol acu d2 kninang mdaling arw ii
`vonXtian: nung kachat ko kanina minumura ka
`vonXtian: galit n galit..
cHeAl rAmbUyoN: pki cu dun
`vonXtian: lagot ka..
`vonXtian: oi bernice
cHeAl rAmbUyoN: idc
`vonXtian: oi bernice
cHeAl rAmbUyoN: anu?
`vonXtian: APRIL FOOLS 
cHeAl rAmbUyoN: hha
`vonXtian: nyahahaha
`vonXtian: APRIL FOOLS!!!
cHeAl rAmbUyoN: 
cHeAl rAmbUyoN: you fooled me 
cHeAl rAmbUyoN: 
`vonXtian: hahahaha..
cHeAl rAmbUyoN: haha
`vonXtian: ih.gaganti n yan sa iba 
cHeAl rAmbUyoN: hnd aa
cHeAl rAmbUyoN: good girl acu
cHeAl rAmbUyoN: hha
`vonXtian: basta hah
`vonXtian: APRIL FOOLS!
cHeAl rAmbUyoN: haha
`vonXtian: 
cHeAl rAmbUyoN: ntwa acu
`vonXtian: hahaha..baqT?
cHeAl rAmbUyoN: 
`vonXtian: baqt k natawa?
cHeAl rAmbUyoN: ee nkk2wa ii
cHeAl rAmbUyoN: hha
`vonXtian: hahaha..
cHeAl rAmbUyoN: sbi n nga b niloloko m acu ii
cHeAl rAmbUyoN: hha
`vonXtian: wala ka nmn cnabe eh
cHeAl rAmbUyoN: adi inicp
cHeAl rAmbUyoN: hha
cHeAl rAmbUyoN: *edi
`vonXtian: hahaha..APRIL FOOLS 
cHeAl rAmbUyoN: haha

hahaha..alam ko nafefeel nio na masaya pala magng bahagi ng  april fools..hehehe...bawi kau nxt time..nxt year pa eh..hahaha..basta bawi kau..masaya talaga..promise :))..balik n pala tau sa susunod na vicitm ng april fools

Victim #3..Recheal Rambuyon :D
hahaha...sabi ko sa kanya na magsusummer sya...sa kala ko buking na agad ako kasi na april fools na dn xa ni mommy Kim..hahaha...pero dahil magaling sa kalaokohan..hahaha...gumawa ako ng paraan..xempre..ako pa..ang galing galing ko..basta sa kalokohan top 1 ako dun..hehehe...pinagtripan ko to kasi lagi nmn pinag33pan sa clasroom eh..eh matagal n kami wala sa clasroom kaya un..mejo pinagtripan ko tlga ng bonggang bongga :))..ito conversation namin :D

BUZZ!!!
`vonXtian: oi
cHeAl rAmbUyoN: wat ?
`vonXtian: si recheal k ba o si bernice?
cHeAl rAmbUyoN: recheal toh
cHeAl rAmbUyoN: bk8 ?
`vonXtian: cnabi n ba sau ni nanay?
cHeAl rAmbUyoN: lm q n yan cnbi n skin ni kim
`vonXtian: na?
cHeAl rAmbUyoN: may bagsak dw aq ?
cHeAl rAmbUyoN: un b un ?
`vonXtian: uu..gagi..magsusummer ka
cHeAl rAmbUyoN: sbi ni kim APRIL FOOLS...
`vonXtian: weh?
`vonXtian: 22o toh gagi
cHeAl rAmbUyoN: sbi nia nga bumawi dw aq sa iba ganunin q dw..
`vonXtian: eh?
`vonXtian: d nga?
cHeAl rAmbUyoN: oo..
`vonXtian: eto 22o to..walang biro
cHeAl rAmbUyoN: aw..
cHeAl rAmbUyoN: weh ?
`vonXtian: ayaw pang maniwala
cHeAl rAmbUyoN: panu sau cnbi ?
cHeAl rAmbUyoN: tnext sau ?
`vonXtian: pumunta kaya ako sa school
cHeAl rAmbUyoN: ahh..
cHeAl rAmbUyoN: cnbi sau ni ms ?
`vonXtian: nakita ko
`vonXtian: nasa listahan
cHeAl rAmbUyoN: kaialn dw aq mag sstart n mag summer ??
cHeAl rAmbUyoN: weh ??
`vonXtian: ndi ko alam..
cHeAl rAmbUyoN: pro april n kailan mag ccmula ??
cHeAl rAmbUyoN: eh ang balik q pa sa APRIL 14 ii..
cHeAl rAmbUyoN: pano un..
`vonXtian: ndi ko alam..wala pang sched eh..
cHeAl rAmbUyoN: aw..
cHeAl rAmbUyoN: lagot aq n2..
`vonXtian: haahaha..ptay ka
cHeAl rAmbUyoN: waaa
cHeAl rAmbUyoN: kinakabahan aq..
`vonXtian: hahahaa..lagot ka
`vonXtian: ano na gagwin mo nyan
cHeAl rAmbUyoN: ssbhn q mamaya..
cHeAl rAmbUyoN: pg dating nla pra makpunta kmi bukas s skul..
`vonXtian: wak mo sabihin!!..
`vonXtian: APRIL FOOLS 
cHeAl rAmbUyoN: kc APRIL FOOLS ??
cHeAl rAmbUyoN: hahaha..
`vonXtian: nyahahaha
cHeAl rAmbUyoN: aq kinabahan..
cHeAl rAmbUyoN: 
`vonXtian: hahaha..
cHeAl rAmbUyoN: sapul aq dun..
cHeAl rAmbUyoN: hahahah..

Last Victim: Germaine Tabije :D
hahaha..ito pinaka nakakatawa....ginaya ko si kim qng pano nia ako pinag3pan kanina umaga..hahaha..pinawalang paniwala xa talaga.hahaha...tapos ung tinanong nia si mommie kim..dahil nga sa mabagal si mommie kim mag reply..aun..ndi na xa nia ako nabuko kay germaine...ahahaha..pero sumakay xa sa trip ko.. [indi ko alam un] taops nun..bandang huli..nahuli ng pag sbi si mommie kim ng april fools..kaya si mommie kim ang nabuko ng ndi oras =))..ito n pala conversation namin ni germaine

`vonXtian: germaine!!
BUZZ!!!
germaine_cara0812: ui
BUZZ!!!
`vonXtian: ndi daw tinanggap ung prject ntin..kaya bagsak tau sa chem
germaine_cara0812: eh? ndi nga?
`vonXtian: uu...kaya bagsak daw tau sabi ni nanay
germaine_cara0812: as in bagsak o bumaba lng?
`vonXtian: bagsak daw
germaine_cara0812: omg 
germaine_cara0812: ndi yan joke?
`vonXtian: ndi...pramis..
`vonXtian: bagsak as in pula
germaine_cara0812: nako
germaine_cara0812: sana joke lng ni nanay
`vonXtian: ndi..nireplyan ko..ndi daw joke
`vonXtian: 22o daw
germaine_cara0812: omg
germaine_cara0812: grabe
germaine_cara0812: kung totoo man yan ayokong maniwala
germaine_cara0812: 
`vonXtian: germaine..!! ito pa ang main
BUZZ!!!
germaine_cara0812: ano yun
`vonXtian: APRIL FOOLS 
germaine_cara0812: haha
germaine_cara0812: papatayin kita von
germaine_cara0812: 
`vonXtian: hahaha...ansaya dba?
`vonXtian: april fools 
germaine_cara0812: loko kayo pagtutulungan nio p ko ni kim
`vonXtian: bakit?
germaine_cara0812: cnabi n din sakin ni kim eh
germaine_cara0812: kaso b4 nia sbihin na aprils fools
germaine_cara0812: cnabi mo na
germaine_cara0812: kaya binisto ko siya
`vonXtian: 
germaine_cara0812: ndi ni b pinagusapan un?
germaine_cara0812: 
`vonXtian: ndi...
germaine_cara0812: haha
germaine_cara0812: nice one
`vonXtian: haaha..salamat
`vonXtian: APRIL FOOLS!
`vonXtian: cnusulit na..wala na to bukas
germaine_cara0812: haha
germaine_cara0812: oo nga eh
germaine_cara0812: nayari ako ha
germaine_cara0812: haha
`vonXtian: na APRIL FOOLS ka tlga 
germaine_cara0812: haha
germaine_cara0812: grabe akla ko tlga totoo
`vonXtian: :P ^_^,v,,


hahahha...ansaya tlga mangtrip lalo na pag ang pinagtripan mo ndi pikon..hahaha..sana talaga araw-araw n lan april fools day..hehehe..kaso ndi pede eh..hahaha...pero ansaya tlga...hahaha..sana madami ako mabiktima nxt year...isang taon pa bago ako mang-april fools :D


"lahat  tayo'y may karapatang maging masaya
batid ko may kabiguang dn tayong nadarama
dahil lahat ng araw ay may kasamang problema
pero laging tandaan ako'y andito sa hirap man o ginhawa"

Labels: ,




©copyrighted 2010 @ vonXtian.blogspot.com