<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/plusone.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7087523327490991588\x26blogName\x3dDemon+on+His+Heaven+x%5D\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://vonxtian.blogspot.com/\x26vt\x3d-7357584000359703815', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener("load", function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <style type="text/css"> #navbar-iframe{ display: none; height: 0; }
Navigations

Demon Blogger
Welcome to my blog, i'm xian the owner of this blog, if you want to know about me just click the profile above.


if you dont want this place, just simply press Alt+F4 thanks! ;)

Follow My Blog

Tag Board
For Link Exchange, please proceed to the Contact Section


Tweets

Time Machine
Go Back To Blogging!!






Devil Met His Angel Again!
Tuesday, March 31, 2009 || 11:36 PM || [0] comments || Give Some Love?



Nako!...ang saya ng araw ko ngaun...bakit?!?! kasi nakita ko ulit Girlfriend ko..hays...super namiss ko siya..ilang days dn kami ndi nagkita..last na pagkikita namin eh nung monthsary namin, March 24,2009, 1week pala..buti nakaya ko..mejo kwento ko kung ano nanyari...

nagising na ako mga 11:00am..super aga noh?!?!...hahaha [nanood kasi ako ng daily top10 sa myx] aun...mejo sakit sakit pa ng ulo..pero excited kasi makikita ko na ulit ung ms.closer ko..tapos nun..akala ko 12:30 ang oras ng pagkikita namin..aun..mejo kumain n agad ako ng brunch ko :))...tapos nood ng tv mga 15mins tapos nun..diretso na sa CR para maligo..aun..mejo nagmdali tlga ako nun kasi 11:55 n ako nakapasok sa CR nun..kaya ang 30mins ko regular na pagligo napalitan muan..nagin 20mins lan..:))...then nagbihis..balak ko sanang magkontaks nun..pero dahil ang lakas ng trip ng panahon ndi na natuloy [ibang kwento un..:P]..then tinxt ko xa..tsaka dun ko na lang nalaman na 1:30 pala...nagulat ako nun eh...kaya imbes na papunta na ako..kumaen muna ako ng aking lunch na bonggang-bongga [walang kabusugan noh?lol!] aun..mga 1:30 n ako umalis ng bahay dahil ang nanay ko ayaw ako bigyan ng kadatungan..at para bigyan ako ng pera..ang dahilan ko..may birthday akong pupuntahan kasama buong st.bernard...hahaha,,wala na ako ibang maisip na dahilan..kaya un...umalis n ako ng bahay..with MONEY :))

aun..habang papunta sa meeting place [walang kamatayang san mig foodshop] katxt ko si bok_andrej..mejo freetxt pa ang gamit ko nun..sinulit eh..walang pangload...im such a poor person..wala..nagkulitan lan kame ni bok..hanggang sa 5 n lan ang freetxt ko..ndi p din ako nakakapunta sa meeting place..super traffic...hays...tirik n a mga mata ko ndi pa dn...tapos aun..after 30mins..andun n ako...tagal dba?...tinxt ko na ung ms. closer ko..na andun n ako...ndi ko xa tinxt nung papunta n ako kasi alam ko maghihintay nanaman un..kahiya na eh..lagi n lan xang naghihintay..tapos nun..habang naghihintay ako..mejo katxt ko p din si bok_drej..at saktong wala n akong freetxt..dumating na sya...hahahaha..

pagkadatng nia..mejo kilig-kilig ako..hahaha...tapos nun..tinanong ko xa qng saan nia gusto pumunta...sa una sabi nia..ako n daw magdecide kasi lagi n lan xa eh..aun..nanahimik ako ng bahagya..pero dahil xa parin ang nasa isip ko [korni] tinanong ko ulit xa qng ano trip nia gawin..at ang sagot.."KUMANTA KA!".hahahaha...aus dba?umulan pa nun..cnabe ko palusot..wag un..kasi lalong uulan..dahil makulit si ms. closer..un na din ang gnawa nmin..at ang venue..pagandahan..walang kamatayan EVER..un lan kasi ang malapit eh..tsaka dun nia dn gusto..may pilay kasi siya..eh...aun..bago kami makakanta..may mga batang malalakas ang trip..hahaha.laging pumapasok sa room namin..mejo naiinis na xa..kaya sabi ko..ako na bahala..pili k na jan ng kakantahin mo.aun...natigil n lan ang pan33p ng bata nung may dumaan na guard at nagsumbong ako [bandahang huli sumbungero].aun..mejo natuloy na ang naudlot na kantahan..kantahan hah..ndi ano LOL....dahil nga sa walang mgawa..pinag3pan nnmn ako...ako nnmn pinakamdaming kinanta.!!...lakas tlga ng trip nun...

pagkatapos namin kumanta..tinanong nia ako kung saan na kami pupunta..wala talaga akong maisip qng saan pede...hahaha...aun..naikot nanamin ang buong mall wala pa dn..[eh bang liit naman kasi nun..takte]..tapos nun..dahl walang maisip..sinabi ko..kila bok_andrej n lan..haha..wala na akong maisip..kaya mambulabog n lan.. aun..tinxt ko si bok_andrej..wala n akong freetxt nun..kaya ang 18load ko n lan ang gnamit ko..hahaha...aun..tinxt ko xa..bandang huli ndi pede..nasyang ako 18 ko..ang 18 naging 7 n lan :))...sayang din un..hehehe..tapos nun..walang maisip..sabi ko sa kanya..KUMANTA N LANG ULIT TAU..tapos nun...pasok ulit sa mall..diretso sa ktV..sa WOF naman kami ...[kasi ung una sa Tom's world]..then..mejo ako naman ang nan3p..kakanta xa ng 5 ako 1 lan..hahaha..tapos aun..una indi xa pumayag..kinulit ko ng kinulit ko ng kinulit..at pumayag :))..daya nga eh..kinaeh ung 1 token..kaya 4 lan kinanta nia...tapos nun..mejo may umextra..Si Ate..pipabasa saqn ung # nung song..mejo ndi ko nakita..pumasok ako..aun..mejo binigay ko..kaya ndi ko maxado narinig ung last na kanta ni ms. closer..tapos nung ako na kumanta..kinanto ka ung here w/ you by 3doors***..dahil nga sa malakas ang trip ng tadahana..hayz..naka 100 ako..aun...pinagtripan nnmn ako ng miss closer ko..!!hahhaha....sabi nia nga..iggm nia un eh...mejo hiya nnmn..

aun..pagkatapos namin kumanta sa WoF..mejo libot nanaman ang buong mall..dahil nga..gus2ng gus2 nia naririnig ang boses ko, kahit mapangit, aun...kanta nanaman kami :))...pero ndi sa WoF at Toms World..kung hindi sa Vhon ktv ata ang name eh..not sure..tapos un..kumanta kami 4 lan..mejo may balak pa nia kumanta sa isa pang ktv para mapasok nnmn lahat ng ktv sa ever..pero sabi ko gabi na at uuwi na..indi n nia ako kinulit..hehehe...

aun..naglakad kami mula ever hanggang coutriside..holding hands pa kami...mejo kilig ako..hahaha..tapos yun...nagkwentuhan..nagharutan..nagbiruan..nagtawanan..[mejo lulungkot ako] tapos un...hinintay nia ako makasakay..30mins kami naghintay...bilis nga eh..dati 1hr.nyahaha..tapos un..gus2 ko sana xa i-kiss..kaso,,hiya me..public place..hahaha..pagsakay ko ng jeep..mejo my nangyari hah...[ibang kwento ulit un :))]..

dun n nagtapos ang pagkikita story ng pagkikita namin.. :(,,sa distribution p ng card pa kami magkikita..1week nga.mejo ndi ko kinaya..almost 2weeks p kaya..hayz...

-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-

"bitin man pero masaya
mlungkot kasi matagal pa magkikita
ang lagi mong tandaan aking sinta
nasa puso at isip ko'y ikaw lang at wala ng iba" 

-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-

Labels: ,




©copyrighted 2010 @ vonXtian.blogspot.com